Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Lắp đặt camera giám sát tại nhà địa bàn Vinh

Bộ camera bao gồm những thiết bị quan trọng sau:


- Mắt caemra dùng để quan sát. ( Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể mua mắt này)

- Đầu ghi hình Camera ( Có chức năng ghi lại hình ảnh vào ổ cứng, xuất ra màn hình hiễn thị)

- Ổ cứng lưu trữ ( dùng để lưu hình ảnh lại khi bạn muốn xem lại.)

- Nguồn camera ( Dùng để cấp nguồn cho camera)



- Dây dẫn, zắc nối bạn nên chuẩn bị sẵn hết.

Tiến hành lắp đặt:

- Bạn xác định vụ trí cần quan sát, xác đinh độ sáng đặt camera. Nếu không xác định độ sáng có thể camera của các bạn sẽ bị ngược sáng và không nhìn thấy gì.

- Khoan và lắp đặt camera lên tường, các vị trí tốt.

- Đi dây dẫn, nối với đầu ghi hình, nguồn cắm vào camera.

- Cài đặt caemra. Các bạn có thể bảo nhân viên lắp camera hướng dẫn cài đặt tại công ty sau đó mình về lắp đặt lại.

( Vấn đề này hơi phức tạp chúng tôi có thể đề cập tại một bài khác)

- Cài đặt và lên hình cho camera.

- Xác định xem vị trí đã chuẩn chưa. nếu chưa phải xoay lại để quan sát được toàn diện.

- Bọc kĩ các mối nối nếu có mỗi nối hở ngoài trời.

Sau đó các bạn từ từ thưởng thức:

Nếu các bạn không thực hiện được và cần sự trợ giúp hãy gọi điện ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt ngay để giải quyết tình huống của bạn nhanh nhất.
----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét