Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Sửa chữa chuông cửa có hình

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt sửa chữa chuông cửa các loại:
+ Chuông cửa có hình
+Chuông cửa không dây
+Chuông cửa có dây
Của các hãng có mặt trên thị trường. Nếu hệ thống chuông cửa cửa bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi để có được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Là một trong các công ty chuyên cung cấp, lắp đặt : camera, thiết bị báo động, máy chấm công, chuông cửa màn hình, chuông cửa không hình
Chuông cửa có hình
Ngoài cung cấp lắp đặt công ty chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa chuông cửa có hình các hãng. Khi sử dụng chuông cửa một thời gian thì chuông cửa xuất hiện các lỗi, sự cố trong quá trình sử dụng. Bạn hãy gọi cho chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất.
Chất lượng luôn được đặt len hàng đầu
Ngoài chế độ bảo hành dài hạn khi cung cấp lắp đặt chuông cửa màn hình. Công ty chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ bảo hành khi sửa chữa chuông màn hình các loại khi sửa chữa.
Khi chuông cửa nhà bạn gặp trục chặc sự cố:
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ
* Bấm nút ấn chuông mà không có tín hiệu.
* Bấm nút ấn mà màn hình không sáng với chuông cửa màn hình.
* Chuông tự nhiên kêu khi không có ai ấn nút chuông cửa.
* Màn hình chuông cửa không lên khi ấn nút ấn…
----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét